CUTEBOY X เลิ่กลั่ก

คอลเลกชันสุดพิเศษจาก CuteBoy และ เลิ่กลั่ก หากพูดถึง influencer ชื่อดังที่ชอบทำคลิป Cover ล้อเลียนบุคคลต่างๆ จะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจาก “เลิ่กลั่ก” สองพี่น้องดาวติ๊กต๊อก ผู้ติดตามมากกว่า 7 ล้านคน เจ้าของรางวัล Popular Creator of The Year TikTok Awards Thailand ที่ไม่ว่าจะทำคอนเทนต์อะไรต้องกลายเป็นไวรอล ด้วยความตลกธรรมชาตินี้ สามารถเรียกเสียงฮาจากคนดูอย่างเราๆ ไปได้ไม่มากก็น้อย บางคนถึงกับต้องหาต้นฉบับของคอนเทนต์นั้นๆ กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครที่ทำงานมาเครียดๆ เปิดดูช่องของเลิ่กลั่กจะทำให้คุณหายเครียดได้อย่างแน่นอน

ทำไมทางคิ้วท์บอยถึงร่วมงานกับทางเลิ่กลั่ก?
ทางทีมคิ้วท์บอยมีความสนใจอยากร่วมงานกับทางเลิ่กลั่ก ด้วยความเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของช่อง ทางทีมเล็งเห็นว่าถ้าได้ร่วมงานกันคงจะสนุก ในการแลกเปลี่ยนความคิดรวมถึงการเสนอไอเดียร์ คอนเซ็ปต์ของโปรดักส์ เลยได้ติดต่อขอร่วมงาน ซึ่งคุณมดกับคุณแมท ก็มีความสนใจอยากร่วมงานเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการร่วมงานในครั้งนี้

โดยคอนเซ็ปต์ของคอลเลคชันนี้ก็คือ นำคาแรคเตอร์เลิ่กลั่กล่อกแล่กมา Parody เป็นแมวมัสคอตคิ้วท์บอยอย่างบีเกิล และบีเบอร์ แนวปั่นๆ กวนๆ ตามสไตล์ของช่อง โดยโทนสีของคอลนี้จะไปในทางสดใสน่ารัก 

สินค้ามีทั้งหมด 4 ไอเทม
• เสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์ ราคา 790 บาท
• เสื้อครอป ราคา 590 บาท
• ชุดนอน ราคา 890 บาท
• กระเป๋าสะพายช้อปปิ้ง ราคา 290 บาท


สั่งซื้อสินค้าคอลเลกชันเลิ่กลั่กได้ที่
> https://www.cuteboy.in.th/collections/cuteboy-x-เลิ่กลั่ก

#CuteBoy #เลิ่กลั่ก #เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ #เสื้อครอป #tigercryy